2000 KHẨU TRANG ĐẠT CHUẨN ĐÃ ĐƯỢC TRAO TẶNG TẠI LỄ HỘI TRĂNG HỒNG

Hiến máu nhân đạo” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội bởi mỗi giọt hồng trao đi là một cuộc đời ở lại. Hành động của bạn ngày hôm nay, khi trao đi một phần nhỏ lượng máu của mình sẽ thắp lên ngọn lửa hi vọng, đem lại niềm tin cho các bệnh nhân đang rất cần máu để chữa bệnh, các bé mắc bệnh tan máu bẩm sinh hay các ca ghép tạng. Đồng hành cùng chương trình Lễ Hội Trăng Hồng do Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 05/12 phối hợp với Viện huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức trong 02 ngày 18 và 19/09/2021, VG Healthcare đã cảm nhận được sự nhiệt tình của các bác sĩ cùng rất nhiều bạn tình nguyện viên. Trước những khó khăn và hạn chế do dịch bệnh, Ban tổ chức của “Lễ Hội Trăng Hồng” vẫn cố gắng tổ chức Ngày hội Hiến máu một cách chỉnh chu, chuyên nghiệp và đảm bảo các công tác phòng dịch. Đằng sau lớp khẩu trang là rất nhiều nụ cười lạc quan và ấm áp.

Chương trình có sự tham dự của Hot Tiktoker Lê Bống, Hot Gymer Tracy Lê cùng nhiều đại sứ và các nhân vật truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng tới giới trẻ như cầu thủ Đỗ Kim Phúc, tiktoker Nguyễn Bảo Thoa, diễn viên Minh Tít. Qua đó, những thông điệp tích cực đã được lan tỏa tới cộng đồng một cách rộng rãi và mạnh mẽ hơn.

Hot Tiktoker Lê Bống cũng trực tiếp tham gia hoạt động Hiến máu tình nguyện

Trong hai ngày 18 và 19/09/2021, hơn 2000 chiếc khẩu trang đạt chuẩn cùng nhiều voucher mua hàng hấp dẫn của VG Healthcare đã được trao tặng cho những bạn tham gia Hiến máu. Những chiếc khẩu trang VG Eco Mask với hiệu suất lọc khuẩn trên 95% sẽ giúp bảo vệ bạn tốt hơn trước những mầm bệnh luôn tồn tại trong không khí như bụi mịn, virus, vi khuẩn. Hãy cùng khỏe mạnh đi qua bệnh dịch và tiếp tục tham gia những hoạt động có ý nghĩa với cộng đồng bạn nhé!

Hãy cùng theo dõi những hoạt động ý nghĩa của VG Healthcare tại Lễ Hội Trăng Hồng qua chùm ảnh dưới đây!

Những phần quà do VG Healthcare chuẩn bị để gửi tặng người Hiến máu tại Lễ Hội Trăng Hồng


Hot Tiktoker Lê Bống tặng quà cho những người tham gia Hiến máu


Những sản phẩm của VG Healthcare được trưng bày, giới thiệu tại chương trình.